ร้าน ฮองมิน ภัตตาคารจีน สาขา เดอะพาซิโอ พาร์ค กาญจนา สามารถนั่งทานในร้านได้

เปิดบริการทุกวัน 10.00-22.00 (ครัวปิด 21.00 น.)

 

          ฮองมิน ภัตตาคารจีน อาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง เน้นวัตถุดิบคุณภาพที่สำคัญต้องอร่อยและดีถูกปากคนไทยและคนต่างชาติ โดยทุกเมนูปรุงสดใหม่แบบจานต่อจาน และทางร้านยังใส่ใจเรื่องวัตถุดิบอย่างเช่น ไก่ จะเลือกใช้ไก่ที่เลี้ยงด้วยออร์แกนิก ซึ่งไก่จะมาจากฟาร์ม เลี้ยงโดยธรรมชาติ และไม่ใช้อาหารสังเคราะห์ ไก่ที่ได้จึงมีความแข็งแรงและไม่มีสารเคมีเจือปนค่ะ 

          เมนูแนะนำของทางร้าน เป็ดปักกิ่ง+เนื้อผัดพริกไทยดำ 599 บาท เป็ดปักกิ่งหนังกรอบ ทางร้านเลือกใช้เป็ดปักกิ่งขนาด XL ทานคู่กับแป้งแผ่นนุ่ม มาพร้อมผักเครื่องเคียงอย่างแตงกวา พริก และซอสพลัมสูตรเฉพาะของฮองมิน หมี่ผัดฮ่องกง 350 บาท หมี่ผัดฮ่องกงเส้นหมี่ซั่วนุ่มๆ นำมาผัดแห้ง อัดแน่นด้วยเครื่องซีฟู้ด ผัดจับฉ่ายฮองมิน 200 บาท ผัดจับฉ่ายฮองมินสูตรภัตตาคารอาหารจานผักสำหรับคนรักสุขภาพ ติ่มซำ เริ่มที่ 40 บาท ขนมจีบกุ้ง ขนมจีบปู ฮะเก๋า เป็นติ่มซำที่คนนิยมสั่ง จุดเด่นของติ่มซำที่นี่จะใส่กุ้งเป็นตัว ส่วนขนมจีบปูจะเป็นเนื้อปูแน่นๆ ถูกใจคนรักติ่มซำแน่นอนค่ะ 

           ฮองมิน ภัตตาคารจีน อาหารจีนรสชาติดี คุณภาพเหมาะสมกับราคา ใครกำลังมองหาร้านอาหารจีนนั่งทานแบบอบอุ่นสไตล์ครอบครัว ขอแนะนำร้านฮองมิน สาขา เดอะพาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก เป็นอีกทางเลือกค่ะ ส่วนใครที่ไม่สะดวกเดินทางมาทานที่ร้านสามารถสั่งผ่านช่องทางเดลิเวอรีได้ที่ Foodpanda, Gojek, GrabFood และ Robinhood แล้วเตรียมรออาหารจีนรสชาติต้นตำรับได้ถึงประตูบ้านได้เลยค่ะ

อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

เป็ดปักกิ่ง+เนื้อผัดพริกไทยดำ 599 บาท

เนื้อเป็ดจะถูกนำไปผัดพริกไทยดำ เนื้อนุ่มและไม่เหนียวค่ะ

หมี่ผัดฮ่องกง 350 บาท

สลัดกุ้งกรอบผลไม้ 250 บาท

ออส่วนกระทะร้อน 165 บาท

ผัดจับฉ่ายฮองมิน 200 บาท

ขนมจีบหมู 40 บาท

ฮะเก๋า 50 บาท 

ขนมจีบกุ้ง 50 บาท

บิ๊กบันลาวา ลูกละ 28 บาท

  ฮองมิน ภัตตาคารจีน สาขา “เดอะพาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก” 

ทางร้านรองรับที่นั่งได้สูงสุด 150 ท่าน