มื้อเย็น

ย่างเนยบุฟเฟ่ต์โคขุนกะทะร้อน เปิดสาขาใหม่ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา อยู่ในโครงการ S2 Park พุทธมณฑลสาย2 บุฟเฟ่ต์ราคา 199฿/คน ไม่รวมเครื่องดื่ม มีทั้งเนื้อวัว หมู ไก่ กุ้ง ปลา ปลาหมึก ผักหลายชนิด รวมไปถึงของทานเล่น ไอศกรีม ไม่จำกัดเวลานั่งนานแค่ไหนก็ได้ เหลือไม่มีปรับ (แต่ตักกันแบบพอทานดีกว่าน๊า)

เครื่องดื่มมีทั้งแบบรีฟิวและไม่รีฟิวเลือกได้ตามชอบ หากเลือกแบบรีฟิว ราคา 39฿ มีทั้งน้ำอัดลม ชามะนาว เก๊กฮวย และน้ำหวาน

มีน้ำจิ้มให้เลือก 4 ชนิดด้วยกัน น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มพริกไทยดำ น้ำจิ้มแจ่ว และมีพริก กระเทียม มะนาว ให้เติมเพิ่ม อร่อยทุกน้ำจิ้มรสชาติดี

ส่วนเนื้อวัวคุณภาพโอเค เนื้อหมูหมักและหมุสไลด์คุณภาพใช้ได้ กุ้งหมึกโอเค ผักดูสดสะอาดดี มีวุ้นเส้น เส้นหมี่หยก เส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป รวมไปถึงเต้าหู้ไข่ พร้อม บุฟเฟ่ต์จะไม่รวมชีส สามารถสั่งเพิ่มได้ในราคาถ้วยละ 29฿

ของทานเล่นลองทานยำหมูยอ รสชาติใช้ได้ไม่ค่อยเผ็ดไว้ตัดเลี่ยน ส่วนเฟร้นช์ฟรายส์ กรอบกลางๆอุ่นๆโอเคอยู่ มีผงปรุงให้เลือก มีผงชีส ผงบารบีคิว ผงสไปซี่ มีสามสี่ชนิดรสชาติใช้ได้ ส่วนไอศกรีมรสมาตรฐานทั่วไป

📣 โดยรวมคุณภาพอาหารเมื่อเทียบกับราคาถือว่าดีไม่แพง พนักงานคอยเติมอาหารเรื่อยๆไม่มีหมดหรือต้องรอเติมของ พนักงานบริการดี ทางร้านเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง/เราชนะ

⏱ Open 16:00-23:00

📞 Tel. 0658549688

🔎 FB ย่างเนย พุทธมณฑลสาย2

🚘 มีที่จอดรถ

📍 พิกัด S2Park พุทธมณฑล สาย2

🌎 Google Maps
https://maps.app.goo.gl/CPpeJD6iEMTGnyRV9


  • 3

  • 0


21/03/13