Copper Buffet

🔥 หนึ่งในร้านบุฟเฟต์อาหารนานาชาติที่ฮิตฮอตมากๆ ในกรุงเทพฯ ต้องขอยกให้ร้าน Copper ที่ The Sense ปิ่นเกล้าเลยค่ะ เราเคยมาทานเมื่อซักพักมาแล้วก็ประทับใจมากๆ ครั้งนี้รวมทีมมากับอีกสองสาวที่ชอบบุฟเฟต์ที่นี่เหมือนกัน แต่เอาจริงนะคะ เราว่า 3 คนก็ยังน้อยไป ยังทานได้ไม่ครบทุกเมนูค่ะ จุกกันก่อน 🤣🤣

🔥 Copper เป็น International Buffet นะคะ อาหารหลากหลาย มีทั้งอาหารไทยและนานาชาติ อาหารโดยรวมรสชาติดี หลายๆ เมนูรสชาติเกินคาดค่ะ ราคาบุฟเฟต์เริ่มต้นที่ 999฿ ซึ่งเป็นราคามาตรฐานสามารถทานได้ทุกเมนูในร้าน

🔥 การมาทานควรจองโต๊ะล่วงหน้าค่ะ การจองต้องจองล่วงหน้า 1 สัปดาห์ ผ่านทาง fb ของทางร้าน ระบุวัน/ช่วงเวลา (วันเสาร์-อาทิตย์ เปิดให้ทาน 4 ช่วงเวลา 10-12, 12:30-14:30, 16-18, 18:30-20:30; วันธรรมดา เปิดให้ทาน 3 ช่วง คือ 12-14, 16-18, 19-21) และต้องเสียค่ามัดจำ 50% ของมูลค่าทั้งหมด ได้รับคืนวันที่ไปทาน

🔥 Copper มีการทำดีลกับ hungryhub มีแพคเกจราคาสูงขึ้น 3 แพคเกจค่ะ
⏩ แพค A (1,590฿) ได้รับเมนูพิเศษ DIY Onigiri
⏩ แพค B (1,690฿) ได้รับเมนูพิเศษ 2 เมนู (เลือกจาก Lamb Chop, Foie Gras, Miyagi Oyster, Canadian Lobster Tail)
⏩ แพค C (1,990฿) ได้รับเมนูพิเศษ 3 เมนู (เลือกจาก Lamb Chop, Foie Gras, Oyster, Lobster, Steak+Foie Gras, Tofu w Ikura & Foie Gras, Scallops)

จองได้ผ่านแอป hungry hub เลยค่ะ 👇
https://web.hungryhub.com/en/restaurants/copper-buffet-hungry-hub-dine-in

======================================

🔥 เราซื้อดีลจากวงในเมื่อเดือนก่อน มูลค่า 1,590฿ (หมดไปแล้วนะคะ) ซึ่งเทียบเคียงได้กับ hungry hub แพค B มูลค่า 1,690฿ ได้เมนูพิเศษ 2 เมนู

⏩ เมนูพิเศษ

➡️ Foie Gras – ชิ้นไม่ใหญ่มากนะคะ ทำมาดีเลยค่ะ สุกกำลังดี ด้านนอกมีครัสต์นิดๆ ด้านในนุ่มฉ่ำ เสิร์ฟพร้อมซอสเบอรี่รสเปรี้ยว ทานเข้ากันดี

➡️ Lamb Chop – ได้มา 2 ชิ้นเล็กๆ เลือกความสุกได้ตามชอบ แกะนุ่มมากๆ ไม่มีกลิ่นสาป

⏩ เมนูทั่วไป – ลองค่อนข้างเยอะแต่ก็ยังไม่ครบ ขอเล่าให้ฟังรวมๆ เฉพาะที่ลองนะคะ

➡️ เมนูโปรดที่ต้องไม่พลาด ⬅️

👍 ซุปเห็ดทรัฟเฟิล – ชอบเมนูนี้ของร้านนี้มาก ซุปข้นกำลังดี หอมทรัฟเฟิลมาก

👍ก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อวากิว – เมนูไฮไลต์ส่วนตัวเลยค่ะ ชอบมากที่นี่ทำดีกว่าร้านก๋วยเตี๋ยวโดยเฉพาะหลายๆ ร้านค่ะ น้ำซุปคือดีมากจริงๆ ค่ะ ปรุงรสมาเป๊ะมาก ออกรสเปรี้ยว-เค็ม-เผ็ด เนื้อวากิวนุ่มๆ อร่อยมากค่ะ

👍 ผัดไทยกุ้งสด – เป็นเมนูที่อร่อยเกินคาดค่ะ เป็นเมนูที่ยังนึกถึงเมื่อเดินออกจากร้าน ผัดไทยเค้าปรุงรสมาดีมากๆ ครบรส เปรี้ยว-หวานนำ เค็มตามนิดๆ เส้นทำมาดีมาก นุ่มแต่ก็เหนียวหนึบ อร่อยกว่าร้านผัดไทยโดยเฉพาะอีกค่ะ

👍 ไอศครีม – ไอศครีมที่นี่รสไหนก็อร่อยค่ะ รอบนี้ลองไป 4 รส คือ มะพร้าวน้ำหอม เสาวรส เบอรี่ และชาเขียว ไอศครีมเนียนมาก เข้มข้น

➡️ เมนูสายเนื้อ – ร้านนี้เหมาะสำหรับสายเนื้อจริงๆ ค่ะ เมนูเนื้อๆ เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นสเต็กเนื้อวากิว (เนื้อนุ่มมาก) เนื้อตุ๋นไวน์แดง (เฉยๆ อันนี้ไม่นุ่มเท่าไหร่) ซูชิวากิว ข้าวกะเพราเนื้อวากิว (หวานไปหน่อย) สปาเก็ตตี้ผัดกระเทียมเนื้อวากิว (เส้นดี เนื้อนุ่มมาก) และก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อวากิวที่ห้ามพลาดจริงๆ

➡️ เมนูคนชอบเส้น – ที่นี่ทำเมนูเส้นๆ ได้ดีค่ะ รอบนี้ลองไปหลายเมนูเส้น อร่อยทุกเมนูจริงๆ ค่ะ ที่ได้ลองก็ สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า สปาเก็ตตี้ชีสวีล สปาเก็ตตี้ซอสแกะ สปาเก็ตตี้เส้นดำผัดกระเทียมซีฟู้ด สปาเก็ตตี้ผัดกระเทียมเนื้อวากิว และผัดไทยกุ้งสด ใครทานเนื้อ ทานแกะ ทานซีฟู้ด หรือชอบชีส ลองได้เลยค่ะ ไม่ผิดหวัง

➡️ เมนูคนชอบซีฟู้ด – แนวซีฟู้ดนี่มีหลากหลายชาติเลยค่ะ ที่ได้ลองก็ หอยนางรม (เป็นเทศกาลช่วงนี้ หอยสดอร่อย) กุ้งเผา (สดดีค่ะ เผาไม่แห้งมาก) ต้มยำกุ้ง (รสจัด กุ้งอร่อย) ขนมจีนน้ำยาปูใบชะพลู (น้ำยาหวานไปนิด) ซาชิมิ (สดกลาง) ซูชิ (สดใช้ได้) สเต็กแซลม่อน (หนังกรอบเนื้อปลาสด) สเต็กมากุโร่ (เนื้อปลาสดแน่น) สปาเก็ตตี้เส้นดำซีฟู้ด (เส้นดี ซีฟู้ดชิ้นโตมาก) และผัดไทยกุ้งสดที่อร่อยห้ามพลาด

➡️ เมนูอื่นๆ ที่ได้ลอง – อื่นๆ ที่ได้ลองก็สลัด ส้มตำ ก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตกหมู และหมูสามอย่าง (เมนูใหม่) ก็ใช้ได้ทุกเมนูค่ะ

➡️ ของหวาน – ของหวานที่นี่อร่อยค่ะ แต่กว่าเรื่มทานของหวานก็อิ่มของคาวจนจุกแล้วค่ะ 😆😆 เลยทานได้ไม่กี่เมนู ที่ได้ลองก็ ไอศครีม (อร่อยทุกรส) พุดดิ้งกาแฟ (กาแฟเข้มข้นมาก) ทาร์ตมะนาว (เปรี้ยวสะใจมาก) ขนมโค (แป้งบาง ไส้มะพร้าวอร่อย)

➡️ เครื่องดื่ม – มีบาร์เครื่องดื่มรวมในบุฟเฟต์ด้วยนะคะ มีน้ำเปล่า โซดา น้ำอัดลม ชา และน้ำพันช์

======================================

👍👍 โดยรวมประทับใจมากนะคะ อาหารรสชาติดีแทบจะทุกจานที่ได้ลอง ที่นี่ใช้วัตถุกิบคุณภาพค่อนข้างดีค่ะ ถ้าให้เลือกนะคะ เราว่าลองที่ราคา 999฿ ก็เกินพอค่ะ แค่นี้ก็ทานแทบจะไม่หมดแล้ว ไม่ต้องถึงขั้นจองแพคพิเศษก็ได้ค่ะ

======================================

📌 Copper Buffet
71/50 The Sense ปิ่นเกล้า ชั้น2, Borommaratchachonnani Rd, Arun Amarin, Bangkok Noi, Bangkok 10700
092 281 1818
https://maps.app.goo.gl/EdAPfgsYRZ87f8w89

⏰ บุฟเฟต์เปิดให้ทานเป็นรอบๆ สอบถามและจองโต๊กับทางร้านก่อนดีที่สุดค่ะ
🚘 มีที่จอดรถ
💸 รับเงินสด/บัตรเครดิต
💻 https://m.facebook.com/CopperBuffet/

#Nov2020

เพิ่มเติม